VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KỸ THUẬT
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và điều hành phòng Dịch Vụ Kỹ Thuật hoạt động một cách đầy đủ, rõ ràng và chính xác (Mục tiêu, kế hoạch, chiến lược mang lại hiệu quả cao nhất theo từng giai đoạn).
- Kiểm soát hoạt động Lắp đặt, hướng dẫn chuyển giao, nghiệm thu thiết bị công nghiệp và hoạt động bảo hành, bảo trì, sửa chữa của đội ngũ Dịch Vụ Kỹ Thuật.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, tái đào tạo, kiểm tra, đánh giá năng lực chuyên môn của từng Kỹ Thuật Viên, đảm bảo đáp ứng chuyên môn, kiến thức sản phẩm và kỹ năng trong thực hiện dịch vụ Kỹ Thuật.
- Quản lý và kiểm soát dữ liệu Thiết bị công ty đang cung cấp, điều phối phân bổ Kỹ Thuật có chuyên môn thực hiện chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng Thiết bị trong sử dụng tại khách hàng.
- Lập mục tiêu và kế hoạch trong lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị, chăm sóc thiết bị cùng với việc chăm sóc, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Kỹ Thuật.
- Quản lý và kiểm soát mục tiêu tư vấn chuyển đổi về Linh – Phụ kiện thiết bị và Dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với Admin Kỹ Thuật trong kiểm soát và điều phối Kỹ Thuật Viên thực hiện công việc đảm bảo tiến độ, chất lượng và năng suất theo mục tiêu chung.
- Đồng hành cùng bộ phận Phát Triển Kinh Doanh và Kinh Doanh Dịch Vụ trong kiểm soát thiết bị và chăm sóc khách hàng, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ tại công ty.
- Nắm bắt các yếu tố Kỹ Thuật, liên tục cập nhật kiến thức sản phẩm và tham mưu cho Ban Giám đốc các phương án, cơ cấu tổ chức, mô hình quản lý hoạt động Dịch Vụ Kỹ Thuật phù hợp định hướng kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp trong việc xây dựng hệ thống, đảm bảo quy trình, quy định, chính sách của bộ phận Dịch Vụ Kỹ Thuật và hoạt động kinh doanh chung công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
A. KIẾN THỨC
1. Kiến thức & kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm ít nhất 05 năm về hoạt động Kỹ Thuật trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp và ít nhất 01 năm trong vai trò quản lý.
- Nắm vững kiến thức ít nhất 90% danh mục thiết bị (Nhóm danh mục cụ thể), hàng hóa, nguyên lý, cấu tạo, tính năng ứng dụng, lợi ích sản phẩm và dịch vụ mà VMS sẽ mang lại cho khách hàng đảm bảo TIN CẬY HIỆU SUẤT CAO theo cam kết.
- Mức độ đáp ứng đầy đủ, kịp thời, chính xác các giải pháp kỹ thuật theo vai trò phù hợp với tính năng, chức năng ứng dụng sản phẩm và giải pháp tối ưu cho khách hàng và hoạt động nội bộ công ty.
- Biên tập, xây dựng, cung cấp tài liệu kỹ thuật, vận hành, bảo hành, bảo trì liên quan tới hàng hóa, thiết bị, linh phụ kiện để phục vụ khách hàng và nội bộ theo yêu cầu công việc.
- Tự động hóa nhà máy, nắm vững quy trình quản lý, vận hành an toàn hiệu quả trong nhà máy.
- Kiến thức về an toàn lao động và trang bị an toàn lao động trong hoạt động Kỹ Thuât.
2. Kiến thức pháp luật có liên quan: hiểu các luật có liên quan để đề xuất và phòng ngừa rủi ro trong thực hiện công việc.
3. Kiến thức tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
B. KỸ NĂNG
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng lắng nghe, phân tích, xử lý thông tin, tình huống một cách dứt điểm và hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn hỗ trợ hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc nhóm tối ưu và quản lý thời gian.
- Kỹ năng trình bày điều phối cuộc họp.
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng.
- Kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch và báo cáo, đo lường hiệu quả.
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển con người.
QUYỀN LỢI
Công việc
- Điều hành và phân công công việc trong chức năng và nhiệm vụ được giao.
- Yêu cầu các phòng ban trong Công ty phối hợp, cung cấp các thông tin liên quan để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do Ban giám đốc giao.
- Đánh giá, đề xuất các nội dung chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng nhằm cải thiện năng lực đội ngũ.
- Đề xuất bổ sung, hoàn chỉnh các chính sách, quy định, quy trình của Công ty.
Con người
- Được quyền điều động, sắp xếp công việc cho nhân sự thuộc Phòng.
- Được quyền đề xuất tuyển dụng, điều chuyển các vị trí việc làm của bộ phận theo đánh giá năng lực nhân sự.
- Được quyền đề xuất khen thưởng định kỳ, đột xuất căn cứ trên kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong phòng.
Tài chính
- Đề xuất các khoản chi phí phát sinh ngoài kế hoạch đã được duyệt từ dưới 05 triệu đồng theo yêu cầu công việc.
- Được quyền yêu cầu cấp trang thiết bị và công cụ làm việc.
TRÁCH NHIỆM
- Hoàn thành trách nhiệm công việc theo mô tả vị trí.
- Nhận diện, kiểm soát và đề xuất giải pháp của các rủi ro có thể phát sinh trong các hoạt động vận hành từ đối tác, khách hàng, hoặc trong hoạt động nội bộ Công ty.
- Cập nhật các kiến thức sản phẩm, kỹ năng, đánh giá thị trường liên quan đến hoạt động dịch vụ kỹ thuật của công ty nhằm cải thiện dịch vụ và đề xuất các giải pháp thay thế phù hợp.
- Kiểm soát các hoạt động của bộ phận Dịch Vụ Kỹ Thuật và dữ liệu thiết bị của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Liên hệ Phòng Nhân sự: 0903667833 (Zalo)
- Gửi CV qua Email: tuyendung@vmsco.vn
- JD thông tin chi tiết: JD – Trưởng Phòng Dịch Vụ Kỹ Thuật