TẦM NHÌN
VÌ NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH
Quốc Gia Việt Nam Hưng Thịnh phải là nền công nghiệp Việt Nam Hưng Thịnh. Công ty VMS, con người VMS, Khách hàng, Nhà cung cấp, cùng hàng vạn doanh Nghiệp Việt Nam chúng ta đều có có khát vọng, tận tâm tận lực VÌ NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH.
Một Quốc Gia Việt Nam Hưng Thịnh với NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH sẽ mang lại cuộc sống THỊNH VƯỢNG cho người lao động, dân tộc Việt Nam Không chỉ là sự thịnh vượng bên ngoài, mà còn là sự hạnh phúc bên trong của mỗi con người.
SỨ MỆNH
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TIN CẬY HIỆU SUẤT CAO
Trong sản xuất công nghiệp hay bất cứ thứ gì cũng đều phải TIN CẬY. Công ty VMS – Con người, sản phẩm, dịch vụ, chuỗi cung ứng khách hàng, nhà cung cấp của VMS đều phải tin cậy. Sự TIN CẬY cùng với HIỆU SUẤT CAO là cơ sở vững chắc để Công ty VMS, con người VMS, Nhà cung cấp, Khách hàng của V.M.S cung cấp cho xã hội, cộng đồng, những sản phẩm CHẤT LƯỢNG VÀ CÓ GIÁ TRỊ.
Sự tin cậy, hiệu suất cao không chỉ thông qua sản phẩm, dịch vụ, mà mỗi con người VMS cũng trở nên tin cậy và hiệu suất cao mỗi ngày.
10 GIÁ TRỊ VĂN HÓA VMS
01 NHẤT QUÁN
– Chúng tôi hiểu rằng giao tiếp là chìa khóa cho tính gắn kết trong VMS và với khách hàng, nhà cung cấp.
– Chúng tôi tôn trọng, đồng cảm, thấu hiểu, cùng gánh trách nhiệm. Công nhận, ghi nhận giá trị và lợi ích chung của nhau trong hợp tác cùng phát triển bền vững.
02 CHÍNH TRỰC
– Chúng tôi ngay thẳng, liêm chính, thẳng thắn, không vụ lợi làm phương hại tới tổ chức, xã hội, khách hàng, nhà cung cấp, đồng đội, đồng nghiệp cấp dưới cấp trên và ngược lại.
– Chúng tôi chính trực với khách hàng về năng lực và khả năng đáp ứng. Đội ngũ VMS chính trực với kết quả công việc tạo ra.
03 HỌC HỎI
– Chúng tôi hiểu rằng sự phát triển của tổ chức luôn đi cùng với tinh thần học hỏi của từng cá nhân trong tổ chức, bao gồm lãnh đạo, quản lý và từng vị trí.
– Chúng tôi lắng nghe không phán xét, chủ động học hỏi tìm hiểu, nâng cao khả năng tự học để phát triển bản thân, đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực của từng cá nhân để thúc đẩy sự phát triển của tổ chức.
– Chúng tôi học ở mọi cấp độ ở với sự tập trung 100% mọi thời điểm, học từ đồng đội, đồng nghiệp, nhà cung cấp và đặc biệt là học từ khách hàng và các chương trình học nâng cao bên ngoài.
04 BIẾT ƠN
– Chúng tôi thể hiện lòng biết ơn với những điều mình nhân được từ gia đình, đội ngũ, đồng đội, đồng nghiệp, khách hàng, nhà cung cấp và cộng đồng thông qua suy nghĩ, lời nói, hành động, hành vi giao tiếp ứng xử và những nghi thức cá nhân, nghi thức tập thể.
– Chúng tôi thấu hiểu, đồng hành, gánh vác thành công và thử thách cùng nhau để đạt kết quả và mục tiêu chung cho đội nhóm, phòng và công ty.
05 NIỀM VUI
– Chúng tôi sống và làm việc vui vẻ, lạc quan, suy nghĩ tích cực vì chúng tôi hiểu rằng động lực cho bản thân và tiếp thêm năng lượng cho nhau để cùng làm hiệu quả cùng nhau trong VMS và đời sống của mỗi chúng ta.
06 GẮN KẾT
– Chúng tôi hiểu rằng giao tiếp là chìa khóa cho tính gắn kết trong VMS và với khách hàng, nhà cung cấp.
– Chúng tôi tôn trọng, đồng cảm, thấu hiểu, cùng gánh trách nhiệm. Công nhận, ghi nhận giá trị và lợi ích chung của nhau trong hợp tác cùng phát triển bền vững.
07 LÀM CHỦ
– Chúng tôi có trách nhiệm, tự chịu trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm với kết quả công việc.
– Chúng tôi làm việc theo cam kết tiến độ, năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc
– Chúng tôi làm chủ mục tiêu, kế hoạch hành động để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.
08 HỆ THỐNG
– Chúng tôi luôn tư duy theo nguyên tắc viết ra những điều cần làm, làm theo những điều đã viết. Bao gồm: Cam kết với khách hàng, NCC, quy định, quy chế, quy trình, hướng dẫn và mô tả công việc.
– Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc quản trị, điều hành, vận hành theo hệ thống công nghệ và quy trình thực hành công việc với số liệu và cứ liệu rõ ràng.
– Chúng tôi kiểm soát đo lường, đánh giá kết quả năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc trên mọi cấp độ hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.
09 CAM KẾT
– Chúng tôi nỗ lực hết mình để tư duy, hành động theo cam kết với khách hàng, Nhà cung cấp, với tổ chức và với chính mình.
– Chúng tôi hiểu rằng việc tuân thủ cam kết là thể hiện sự tự trọng bản thân, là cơ sở để xây dựng lòng tin, tạo dựng mối quan hệ cùng thắng.
10 THỊNH VƯỢNG
– Chúng tôi nỗ lực làm việc hết mình vì sự giàu có và hạnh phúc không chỉ cho bản thân, gia đình chúng tôi, chúng tôi tin rằng sự giàu có và hạnh phúc tạo ra cơ hội để chúng tôi có thể chia sẻ cho cộng đồng.
– Chúng tôi tin rằng sự nỗ lực không ngừng và sẵn sàng chia sẻ tạo ra một xã hội thịnh vượng.
4 NĂNG LỰC LÕI CỦA VMS
HỌC HỎI KHÔNG NGỪNG
– Việc học hỏi vô cùng quan trọng với VMS, nâng cao kiến thức, kỹ năng thái độ để không bị lạc hậu lỗi thời và để bị bỏ lại phía sau.
– Sự phát triển của VMS gắn liền với sự phát triển của từng vị trí, quản lý và lãnh đạo.
– Chúng ta luôn chủ động học và hỏi, hỏi để học, học để hỏi. Học từ khách hàng, nhà cung cấp, từ đồng nghiệp, đồng đội, cấp dưới và cấp trên học trên cấp độ để bản thân và tổ chức cùng phát triển năng lực mỗi ngày.
THỰC THI XUẤT SẮC
– Học đi đôi với hành. Hành tới nơi tới chốn, bám theo mục tiêu và kế hoạch, chất lượng và hiệu quả công việc.
– Thực thi xuất sắc là thực thi một cách đồng bộ, kỷ luật, nỗ lực hết mình, đồng thời hỗ trợ đồng đội vì mục tiêu chung.
– Hành động cho ra việc, cho ra tiền, cho ra người để đảm bảo cam kết danh dự cá nhân với tổ chức và tổ chức với cá nhân.
ĐỔI MỚI LIÊN TỤC
– Sự vận động luôn song hành với thay đổi, VMS hay bất kỳ tổ chức nào, việc đổi mới để thích nghi thích ứng, làm chủ sự thay đối là tất yếu.
– Việc đổi mới một cách chủ động và liên tục trên mọi phương diện từ vận hành, điều hành và quản trị tổ chức để không bảo thủ, lạc hậu, lỗi thời, trì trệ và bị bỏ lại phía sau.
– Đổi mới không đồng nghĩa với việc từ bỏ các giá trị cốt lõi, đổi mới luôn đi cùng kế thừa giá trị cốt lõi, sự tiếp nối và tiếp bước trong hành trình tiến về trước theo thời cuộc.
XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ CÙNG THẮNG
– Sự bình đẳng, tôn trọng, tự trọng là chìa khóa cho cho mọi mối quan hệ bền vững trên mọi phương diện để cùng thắng.
– Mối quan hệ cùng thắng luôn đi kèm trách nhiệm theo vai trò và cam kết hai chiều để cân bằng lợi ích và rủi ro.
– Mối quan hệ cùng thắng của tổ chức VMS với tổ chức là khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và cá nhân với tổ chức VMS là niềm tin, là trách nhiệm, là cam kết để giữ vững niềm tin theo năm tháng.
Được thành lập 26/11/2001 với hoạt động kinh doanh cốt lõi là cung cấp giải pháp IN TRUY VẾT (in phun ngày sản xuất, hạn sử dụng mã số lô và tên quy cách trên các sản phẩm công nghiệp) và đặt nền móng cho sự tham gia thị trường của thương hiệu máy in phun công nghệ CIJ của Linx Printing Technologies Anh Quốc tại thị trường Việt Nam
Năm 2005 trở thành nhà phân phối độc quyền của Linx Anh Quốc cho tất cả các dòng sản phẩm bao gồm in phun CIJ, In Laser, In Ribbon nhiệt TTO và mở rộng phạm vi kinh doanh sang một số sản phẩm và thiết bị phụ cận như công nghệ in thùng carton D.O.D và các loại máy dán thùng đựng thùng carton tự động.
Năm 2007 mở văn phòng tại Hà Nội để phục vụ tư vấn bán hàng và thực hiện dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng khu vực phía Bắc.
Năm 2008 nắm bắt việc chuyển giao công nghệ in Laser từ Linx Printing techologies Anh Quốc và làm chủ hoàn toàn công nghệ in date Laser tốc độ siêu cao. Triển khai bán hàng, cung cấp lắp đặt thành công máy laser tốc độ siêu cao cho các nhà máy sản xuất bia hàng đầu tại Việt Nam đồng thời triển khai mở rộng thị trường cho công nghệ in date laser với các dòng laser công suất thấp hơn như 30W, 10W.
Năm 2010 VMS khánh thành trụ sở mới tại 3D4 Khu biệt thự Thạnh Xuân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12. Điều này thể hiện cho sự phát triển và lớn mạnh của VMS trong những năm qua với doanh số tăng 40 lần so với lúc ban đầu và khoảng hơn 1000 đầu máy bán ra trên thị trường.
Năm 2011 Đưa vào sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bộ phận Helpdesk được hình thành để quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Tất cả các yêu cầu lắp đặt, sửa chữa bảo trì được phát hành dạng ticket trên hệ thống CRM, Helpdesk sẽ phải theo sát tiến trình giải quyết và xử lý sự cố cho đến khi hoàn thành và kiểm tra chéo với khách hàng để xác nhận việc xử lý khắc phục sự cố của kỹ thuật V.M.S đã hoàn tất.
Năm 2012 Mục tiêu chuẩn hóa nguồn nhân lực để phục vụ sự tăng trưởng và phát triển của công ty và nâng cao trách nhiệm và kỹ năng làm việc, VMS đưa vào sử dụng hệ thống đánh giá chỉ tiêu và hiệu quả công việc KPI – Key Performance Indicator.
Năm 2013 tham gia sâu rộng vào thị trường máy đóng gói với thương hiệu VIKING MASEK cho các dòng máy đóng gói đứng (Primary packaging) nhiều làn Sachet, Stick và các dạng túi Pillow khác nhau và nhanh chóng đạt doanh thu gần 1 triệu EURO
Năm 2014 tham gia cung cấp hệ máy vô thùng và vô hộp carton của RINGPACK và SAFWU Đài Loan, máy dò kim loại và X-ray thương hiệu SQUARE hàng đầu Nhật Bản, máy in nhãn hiệu CAB của Đức và máy dán nhãn dạng tròn, phẳng của SOLO và tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng tốt nhất cho các dòng sản phẩm trên.
Năm 2015 Tham gia thường niên các hoạt động trưng bày giải pháp thiết bị đến khách hàng tại các triển lãm chuyên ngành, triển lãm lớn như: Propak, Vietfood, Vietfish, Plastic & rubber,...
Năm 2016 VMS kỉ niệm 15 năm thành lập – chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển. Bước sang thềm năm mới, V.M.S tin tưởng tiếp nối bền vững, thành công hơn nữa và ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật nhằm thỏa mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
Năm 2020 VMS mở rộng trụ sở tại Hồ Chí Minh & thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm hướng đến hoạt động kỷ niệm chặng đường 20 năm của công ty.
Hiện tại, tự hào hơn 22 năm hình thành và cung cấp giải pháp cho hơn 2,500 khách hàng, 50% khách hàng thuộc top 500 doanh nghiệp Việt Nam, 100,000,000 sản phẩm của khách hàng được truy vết mỗi giờ. 5 nhóm giải pháp: ĐÓNG GÓI SƠ CẤP, IN TRUY VẾT, KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG, ĐÓNG GÓI THỨ CẤP. Đặc biệt với giải pháp PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT VMS 4.1 sẽ giúp quý doanh nghiệp tối ưu hơn cho hoạt động sản xuất.
Logo là một yếu tố nhận diện thương hiệu và truyền tải thông điệp quan trọng của doanh nghiệp. Một logo ấn tượng phải thể hiện được ngành nghề, lĩnh vực của công ty và giá trị của thương hiệu.
VMS luôn không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng tin cậy, hiệu suất cao để đúng với định hướng tầm nhìn: Vì Nền Công Nghiệp Việt Nam Hưng Thịnh. VMS nhận thấy việc thay đổi logo mới là cần thiết, thể hiện được Tầm nhìn, Sứ mệnh và 10 Giá trị văn hoá của VMS. Logo mới sẽ là điểm nhận diện thương hiệu ấn tượng sâu sắc và truyền tải thông điệp rõ ràng hơn.
Ý nghĩa logo
Các dạng thức logo
Phối cảnh logo VMS