It seems we can’t find what you’re looking for. Perhaps searching can help.
Dịch vụ kỹ thuật
Giới thiệu về bộ phận hỗ trợ kỹ thuật Helpdesk tại VMS
Helpdesk tại Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật V.M.S là bộ phận chịu trách nhiệm hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, hỗ trợ 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu, thắc mắc liên quan đến sửa chữa, bảo trì về máy móc, phần mềm,… phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng cao.
Bên cạnh đó, đây còn là nơi lưu trữ thông tin, lịch sử hoạt động liên quan bảo trì, sửa chữa máy móc một cách chính xác và kịp thời.
Quy trình hỗ trợ kỹ thuật tại bộ phận Helpdesk được thực hiện theo quy trình như sau:
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ kỹ thuật từ số helpdesk 24/7: 0909 238 806.
- Điều phối tiếp nhận yêu cầu kỹ thuật.
- Helpdesk phân loại có hỗ trợ online?
- Lỗi kỹ thuật đơn giản chỉ cần hướng dẫn qua online. Trường hợp khách hàng không xử lý được sau khi được kỹ thuật VMS hướng dẫn facetime hoặc cần kỹ thuật VMS đến trực tiếp thì chuyển sang bước 5.
- Kỹ thuật đến khách hàng xử lý. Thời gian đến tuỳ vào vị trí địa lý nội thành hoặc ngoại thành.
- Báo giá liên quan đến dịch vụ kỹ thuật (nếu có)
- Yêu cầu dịch vụ xử lý xong và thông báo kết quả đến khách hàng.
Ưu điểm dịch vụ bảo trì – kỹ thuật do VMS cung cấp
Những ưu điểm của dịch vụ bảo trì kỹ thuật tại VMS:
- Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp, khắc phục sự cố mọi lúc, hạn chế ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.
- Linh hoạt: Trong trường hợp sự cố kéo dài, VMS sẽ cho mượn linh kiện (hoặc máy thay thế) để phục vụ nhu cầu sản xuất tránh bị gián đoạn, ảnh hưởng đến năng suất làm việc của khách hàng
- Nhanh chóng – kịp thời: VMS tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng khi có sự cố phát sinh trong vòng 4h-48h tuỳ theo khu vực nội thành, ngoại thành ( tuỳ theo trường hợp phát sinh linh kiện,dịch vụ có sẵn hoặc không).
- Linh kiện chính hãng: Cam kết sử dụng và thay thế linh kiện chính hãng, có nguồn gốc đầy đủ, đảm bảo máy móc luôn hoạt động ổn định và tối ưu. Khi tiếp nhận đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý chậm nhất 2 ngày đối với khu vực nội thành (TP.HCM, Hà Nội) và từ 3 – 5 ngày đối với các tỉnh thành khác.
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao: VMS luôn chú trọng trong việc đào tạo và nâng cao liên tục kiến thức chuyên môn định kỳ cho đội ngũ kỹ thuật viên giúp khách hàng an tâm về dịch vụ Tin Cậy Hiệu Suất Cao từ chúng tôi.
- Bảo trì định kỳ: Bảo trì theo định kỳ trong thời gian cam kết bảo hành và đăng ký dịch vụ bảo trì từ khách hàng.
- Phục vụ tất cả khách hàng trên khắp cả nước.
Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng
Thành công của VMS trong suốt hơn 22 năm được ghi nhận nhờ vào sự cố gắng và hoàn thiện không ngừng. Đồng thời, việc cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mang lại niềm tin an tâm cho từng khách hàng, cụ thể như sau:
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Chăm sóc sức khoẻ thiết bị và đưa ra dự báo dự phòng rủi ro ( nếu có).
- Cung cấp đầy đủ thông tin khuyến cáo, tư vấn giải pháp phù hợp với môi trường sử dụng sản phẩm.
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách ưu đãi mới nhất
- Kết hợp với kênh Helpdesk để giám sát quá trình xử lý công việc và đánh giá chất lượng phản hồi dịch vụ.
VMS sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với tất cả các sản phẩm và dịch vụ do VMS cung cấp.
Kiểm soát chặt chẽ quy trình trước và sau bán hàng. Mang lại sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối trong mỗi khách hàng.
Quý khách xin vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ kỹ thuật qua thông tin dưới đây:
Bộ phận Helpdesk 24/7: 0909 238 806
Tổng đài giải đáp mọi thắc mắc: 1900 54 54 72