Home » News VMS » Company Activities » GREEN CẦN GIỜ MARATHON 2023

ĐỒNG HÀNH CÙNG MÔI TRƯỜNG
GREEN CẦN GIỜ MARATHON 2023

    • Một điểm đến xanh mát vô cùng thú vị cho các runner yêu thiên nhiên và muốn ngắm nhìn những địa điểm đẹp.
    • Một cung đường quanh biển tuyệt đẹp với lộ trình cung được điều chỉnh mới lạ mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.
    • Thời gian xuất phát sớm hơn để hít thở bầu không khí trong lành hơn cho tinh thần hứng khởi và sự tươi mới cho một cuộc đua năng lượng hơn.
    • Phương án lưu trú đa dạng để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và các cơ sở lưu trú đã cải thiện để phục vụ các vận động viên tốt nhất.
    • Nội dung chạy được thiết kế phong phú mang đến nhiều trải nghiệm độc lạ hơn.
    • Thêm mốc thời gian giới hạn khiến cuộc đua càng hấp dẫn và tăng thêm phần thách thức cho vận động viên.
    • Nhiều giải thưởng đa dạng nhằm khuyến khích các phong trào cộng đồng và lan tỏa tinh thần thể thao đến với mọi người xung quanh.

Giải chạy Marathon Green Cần Giờ 2023 do Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ UNIQUE phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn của Sở Văn hóa và Thể thao Tp. Hồ Chí Minh. Giải đấu được tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Nghinh Ông – một lễ hội lâu đời được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia từ năm 2013. 

Ngoài các cự li thi đấu truyền thống: Kids run, 5km, 10km, 21km, 42km, mùa thứ 2 của Green Cần Giờ Marathon còn có thêm một nội dung mới “Tiếp sức đồng đội 8x3000m” đầy thách thức và hấp dẫn.

Song song đó, giải mang đến các hoạt động đồng hành là “Trồng cây tạo mảng xanh” “Nhặt rác bãi biển”, lan tỏa tinh thần chung tay bảo vệ tài nguyên thiên và môi trường, đồng thời góp phần quảng bá Lễ hội Nghinh Ông đến cộng đồng người Việt Nam, với du khách và công dân nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Câu lạc bộ VMS RUNNER

Đến hẹn lại lên, VMS sẽ đồng hành cùng giải tại Cần Giờ. Câu lạc bộ Marathon của VMS sẽ cùng nhau trải nghiệm những cung đường xanh mát, cùng chinh phục  các cự ly của giải gồm: 5km, 10km, 21km và đặc biệt là cự ly Full marathon 42km.

NGÀY


0

THÁNG


0

NĂM


0


0
+
Người tham dự giải


0
+
Thành viên VMS tham gia


0
Cự ly thi đấu


0
Hoạt động vì môi trường

HÌNH ẢNH VMS RUNNER TRONG GIẢI CHẠY

THÔNG ĐIỆP GIẢI CHẠY

Ngoài sự kiện chính là chạy Marathon hứa hẹn đầy hấp dẫn ở các cự ly, giải Green Cần Giờ Marathon 2023 với thông điệp Giữ xanh rừng – Giữ sạch biển (Save the trees – Save the sea), giải đấu sẽ góp phần lan tỏa tinh thần chung tay bảo vệ rừng, bảo vệ biển, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường cùng các hoạt động đồng hành trồng cây bổ sung cho rừng phòng hộ và thu gom rác bãi biển Cần Giờ.

Hàng ngàn cây xanh sẽ được trồng để bổ sung cho rừng phòng hộ Cần Giờ và phủ thêm mảng xanh, góp phần thực hiện sứ mệnh là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cùng với đó hoạt động thu gom rác bãi biển tại khu vực trung tâm thị trấn Cần Thạnh cũng sẽ diễn ra góp phần làm sạch bãi biển và lan toả thông điệp Xanh.

ĐỒNG HÀNH CÙNG VMS

Quý khách hàng, đối tác có nhu cầu đồng hành và kết nối cùng VMS có thể liên hệ đăng ký để tham gia giải chạy.

Trụ sở:

3D4 Khu biệt thự Thạnh Xuân, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội:

Lô TT3-38-39 Khu Đấu Giá, Xã Tứ Hiệp, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội.

(+84) 24 35666691

Chi nhánh Đà Nẵng:

Tầng 6, tòa nhà dầu khí, Số 2 đường 30-4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

FOLLOW US

Theo dõi chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất về những giải pháp phục vụ tối ưu trong sản xuất.