banner post

NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 

Mô tả công việc

A. Hoạt động bán hàng:
– Tư vấn sản phẩm nguyên liệu đến khách hàng mới sử dụng thiết bị của VMS.
– Chào giá: nguyên liệu, linh kiện, lọc, các gói dịch vụ (bảo trì, sửa chữa, lắp đặt, thuê / mượn thiết bị, …) đến khách hàng.
– Xử lý SO/hợp đồng: soạn thảo, theo dõi và hoàn thiện các chứng từ có liên quan đến khi kết
thúc hợp đồng.
B. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
– Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
– Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo nguồn dữ liệu trên CRM.
– Gọi điện/tiếp nhận cuộc gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng.
– Ghi nhận, theo dõi, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng định kỳ, theo kế hoạch và theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

A. Kiến thức & kinh nghiệm chuyên môn:

– Kiến thức & kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng: tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, có kiến thức về các bước trong chăm sóc khách hàng.
– Kiến thức pháp luật có liên quan: hiểu và vận dụng các luật có liên quan để thực hiện công việc.
– Kiến thức chuyên môn nghề: tiêu chuẩn phục vụ khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, đo lường sự thỏa mãn của khách hàng,… hiểu và thực hiện công việc.
B. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp: thích ứng với giao tiếp của người khác.
– Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng: nhận biết trước và thích ứng với nhu cầu của khách hàng.
C. Thái độ:
– Chủ động, sát sao và sẵn sàng chịu trách nhiệm trong công việc (LÀM CHỦ)
– Tính sáng tạo trong công việc, mức độ trưởng thành, phát triển năng lực làm việc và quản lý công việc (HỌC HỎI)
– Tuân thủ quy định, quy trình và hệ thống của VMS (TUÂN THỦ – HỆ THỐNG)
– Giải trình và trách nhiệm giải trình với các cứ liệu và số liệu chính xác rõ ràng (CAM KẾT – TRÁCH NHIỆM – CHÍNH TRỰC)
– Tác phong (Gọn gàng, sạch sẽ, ý thức giữ vệ sinh chung…) (TÔN TRỌNG)
– Tinh thần và thái độ với đồng đội, hợp tác nhóm và tham gia mọi hoạt động chung công ty (GẮN KẾT)
– Chính xác & thống nhất trong điều hành, vận hành / thực thi công việc (NHẤT QUÁN)

Quyền lợi

– Lương: lương thỏa thuận theo năng lực, tài năng của ứng viên
– Thưởng: Chính sách thưởng Hiệu quả công việc hàng quý và hàng năm (Phụ thuộc vào
mức Doanh thu đạt được) và thưởng đột xuất.
– Các chế độ đãi ngộ: Theo quy định của Nhà nước; được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
– Phúc lợi: Tiền cơm trưa, điện thoại, thưởng Lễ tết truyền thống, phụ cấp, sinh nhật,…
– Phụ cấp khác: Công tác phí, di chuyển, cấp sim điện thoại, phụ cấp cơm.

– Thăng tiến: Được đào tạo & tái đào tạo liên tục để phát triển bản thân, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao và tạo dựng sự nghiệp bền
vững cùng công ty.
– Được đào tạo từ nội bộ hoặc chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp.
– Cùng phát triển về THÂN-TÂM-TRÍ: CLB đọc sách, marathon, bóng đá.

Liên hệ

– Liên hệ Phòng Nhân sự: 0903667833 (Zalo)

– Gửi CV qua Email: tuyendung@vmsco.vn

– JD chi tiết tại đây: JD – Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

address zalo phone