Home » News VMS » MÁY IN PHUN LINX 8940 SPECTRUM

LINX 8940 SPECTRUM MỰC IN MÀU CHỐNG LẮNG ĐỘNG CÓ ĐỘ TƯƠNG PHẢN CAO HƠN

Linx 8940 spectrum với khả năng in đáng tin cậy với mực màu có độ tương phản cao, trên các bề mặt như dây cáp nhựa, sản phẩm ép nhiều lớp và kính màu.
Thiết kế mực in cho môi trường khắc nghiệt và trên đường truyền tốc độ cao, lên tới 10 m/s. Linx 8940 spectrum cũng tích hợp các tính năng và khả năng nâng cao, đánh dấu vị trí mét chính xác cho các ứng dụng dây cáp và dây điện.Phần thân máy được thiết kế chắc, cải tiến giúp tăng thời gian hoạt động sản xuất và kéo dài thời gian bảo trì. Đảm bảo hoạt động ổn định hơn sau thời gian dài dừng hoạt động.

 

PureFlow® . Bằng sáng chế với quá trình lọc 5 lần đảm bảo độ tinh khiết của mực in được tốt nhất.

Hiệu suất tối ưu, kể cả trong môi trường khắc nghiệt. Máy in sẵn sàng để in lần đầu tiên mà không cần phải xả nguyên liệu hoặc bật nguồn xuyên suốt.

Chất lượng in cao cấp và khả năng khởi động lại không gặp sự cố.

CẢI TIẾN VƯỢT TRỘI HƠN

HỆ THỐNG VỆ SINH ĐẦU IN TỰ ĐỘNG AUTOFLUSH

Đầu in Linx 8900 series tự động làm sạch đầu in hàng ngày và khoảng thời gian vệ sinh thông thường lên đến 3 tháng giúp tăng hiệu suất sản xuất và tiết kiệm chi phí vệ sinh. Nếu là các dòng máy khác cần vệ sinh nhều hơn, có thể là hàng ngày.

Mỗi lần khởi động và tắt máy in sẽ chạy một quy trình AutoFlush độc đáo để làm sạch đầu in từ bên trong, không lãng phí bất kỳ lượng dung môi nào.

BẢO DƯỠNG DỄ DÀNG VÀ NHANH

Linx 89series có thể tắt trong vòng đến 3 tháng mà không cần xả bỏ nguyên liệu khi khởi động lại; thích hợp cho việc ngừng hoạt động trong kỳ nghỉ hoặc cho các dây chuyền sản xuất thứ cấp.

LINX PRINTERNET

Bạn không thể luôn có mặt tại nhà máy để giám sát quá trình sản xuất và đây là lúc PrinterNet cực kỳ hữu ích giúp bạn truy cập quản lý, kiểm soát máy in từ xa. Kết nối printernet từ xa bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc PC sẽ giúp theo dõi trạng thái sản xuất mọi lúc, mọi nơi và giúp kiểm soát mục tiêu sản xuất bằng các cảnh báo.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • In lên đến 6 dòng.
  • Tốc độ in lên đến 10m/s.
  • Bộ lọc chính: lên đến 12 tháng hoặc 8,000 giờ.
  • Đạt chuẩn IP 65.
  • Mực độ tương phản cao.

CẦN TƯ VẤN GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN,  SẢN PHẨM TOÀN DIỆN VÀ UY TÍN?

Thông số thiết bị tùy biến theo đa dạng các nhu cầu sản phẩm của Quý khách hàng, để được tư vấn dòng máy phù hợp và chính xác với nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với V.M.S: Hotline 0902 660 882

 

 

.

Trụ sở:

3D4 Khu biệt thự Thạnh Xuân, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Hà Nội:

Lô TT3-38-39 Khu Đấu Giá, Xã Tứ Hiệp, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội.

(+84) 24 35666691

Chi nhánh Đà Nẵng:

Tầng 6, tòa nhà dầu khí, Số 2 đường 30-4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

FOLLOW US

Theo dõi chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất về những giải pháp phục vụ tối ưu trong sản xuất.