Với sứ mệnh: “Làm hài lòng Quý khách hàng bằng dịch vụ trước sau bán hàng chuẩn mực có trách nhiệm tới cùng với tất cả sản phẩm và dịch vụ do V.M.S cung cấp”
V.M.S cam kết mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ trước và sau bán hàng được kiểm soát chặt chẽ thông qua phần mềm CRM – Customers Relationship Management, bao gồm:
Lắp đặt và chuyển giao (tổ chức huấn luyện kỹ năng vận hành, bảo quản và bảo trì thiết bị, cung cấp các khuyến cáo tư vấn sử dụng để nâng cao hiệu suất vận hành thiết bị,..);
Dịch vụ bảo hành, cung cấp nguyên liệu và phụ tùng chính hãng (có CO, CQ) với thời gian giao hàng linh hoạt, chậm nhất 2 ngày trong khu vực nội thành (Tp.HCM, Hà Nội) và 3-5 ngày (ở các tỉnh thành khác) kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng;
Xử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong vòng 4 tới 24 giờ (có thể sớm hoặc muộn hơn tùy vào vị trí địa lý sau khi đã tư vấn qua điện thoại);
Cho mượn linh kiện điện tử (có thể cho mượn máy thay thế) trong trường hợp khẩn cấp để không gián đoạn sản xuất;