Với sứ mệnh: “Làm hài lòng Quý khách hàng bằng dịch vụ sau bán hàng chuẩn mực và có trách nhiệm tới cùng với tất cả sản phẩm và dịch vụ do VMS cung cấp”

VMS cam kết mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ được kiểm soát chặt chẽ thông qua phần mềm CRM – Customers Relationship Management, bao gồm:

images Lắp đặt và chuyển giao (tổ chức huấn luyện kỹ năng vận hành, bảo quản và bảo trì thiết bị, cung cấp các khuyến cáo tư vấn sử dụng để nâng cao hiệu suất vận hành thiết bị,..);

imagesDịch vụ bảo hành, cung cấp nguyên liệu và phụ tùng chính hãng (có CO, CQ) với thời gian giao hàng linh hoạt, chậm nhất 2 ngày trong khu vực nội thành (Tp.HCM, Hà Nội) và 3-5 ngày (ở các tỉnh thành khác) kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng;

imagesDịch vụ bảo trì định kỳ;

imagesXử lý kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong vòng 4 tới 24 giờ (có thể sớm hoặc muộn hơn tùy vào vị trí địa lý sau khi đã tư vấn qua điện thoại);

imagesCho mượn linh kiện điện tử (có thể cho mượn máy thay thế) trong trường hợp khẩn cấp để không gián đoạn sản xuất;

imagesPhục vụ tất cả khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam.



Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khẩn HELP DESK

Chăm sóc khách hàng tận tâm. Bảo trì – hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, kịp thời.

Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng

Chăm sóc khách hàng tận tâm. Bảo trì – hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, kịp thời.

CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU CHÍNH HÃNG

Sử dụng nguyên liệu chính hãng là cách thức duy nhất bảo vệ máy in hoạt đồng bền bỉ và hiệu quả

Case Study

Chăm sóc khách hàng tận tâm. Bảo trì – hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, kịp thời.

Hỏi đáp

Chăm sóc khách hàng tận tâm. Bảo trì – hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, kịp thời.

"VMS - Chúng tôi luôn sẵn sàng khi bạn cần!"